Pyromancer

Pyromancer
RANK 2

รูปแบบ : โจมตี
ระดับ : ปกติ

Pyromancers เป็นเมจสายไฟที่มีสกิลหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกใช้สกิลให้เหมาะสมกับแนวทางของตัวเองได้ โดยสกิลหมู่แบบวางพื้นของสายนี้จะมีเดเมจต่อฮิตไม่รุนแรง เวลาจำกัด แต่สามารถทำเดเมจเป้าหมายได้จำนวนมาก ส่วนสกิลที่เดเมจรุนแรงจะมีข้อจำกัดการใช้งานแตกต่างกัน เช่น Fireball ที่ทำเดเมจระเบิดได้รุนแรงมากและโดนหลายเป้าหมาย แต่ลูกไฟต้องถูกตัวเป้าหมาย ถึงจะระเบิดได้ ส่วนสกิล Fire Wall ก็มีเดเมจที่รุนแรง แต่สกิลเป็นการวางกำแพงไฟอยู่กับที่ ก็ยากที่เป้าหมายจะโดนสกิลทั้งหมดได้ เป็นต้น

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง: 5
โจมตี % : 382 + 21 × ([Skill Level] – 1)
คุณสมบัติ : x (1 +([Fireball Bolt Enchance Lv] x 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 10 วินาที
คูลดาวน์ : 8 วินาที
SP : 26.4 + (Lv – 1) x 4.8
Fireball
[Magic] - [Fire]
Circle 1

เรียกลูกไฟ [Fireball] โดยศัตรูที่สัมผัสจะโดนความเสียหายเพียงครั้งเดียว และมีโอกาสติดสถานะ Burn ได้ และเมื่อติดสถานะ Burn สามารถใช้สกิล Flare ได้


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 3
โจมตี %x5 : 158 + 8.7 × ([Skill Level] – 1)
คุณสมบัติ : x (1 +([Fire Wall Enchance Lv] x 0.5%))
จำนวนช่อง : 8
เวทย์จะคงอยู่ : 15 วินาที
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 36.0 + (Lv – 1) x 7.2
Fire Wall
[Magic] - [Fire]
Circle 1

สร้างกำแพงเปลวเพลิงทำความเสียหายให้กับศัตรูและศัตรูจะกระเด็นถอยหลัง มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะ Burn แล้วใช้สกิล Flare ได้


อัพเกรดสูงสุด : 15
เพิ่มโจมตีธาตุไฟ :
30 + ((Lv-1) × 5) + ((Lv-1) / 5) × (((INT + SPR) × 0.6) ^ 0.9))
โจมตีเพิ่มเติม : [Character MINMATK] × 0.1
เวทย์จะคงอยู่ : 300 วินาที
คูลดาวน์ : 110 วินาที
SP : 32.4 + (Lv – 1) x 4.92
Enchant Fire
Circle 1

ร่ายเวทย์เพื่อเพิ่ม Additional Fire Property Damage ให้กับตนเอง


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 3
โจมตี % : 545 + 29.9 × ([Skill Level] – 1)
คุณสมบัติ : x (1 +([Flare Enchance Lv] x 0.5%))
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 27.6 + (Lv – 1) x 4.44
Flare
[Magic] - [Fire]
Circle 1

ระเบิดความเสียหายให้กับศัตรูที่ติดสถานะ Burning


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี % : 111 + 6.1 × ([Skill Level] – 1) ต่อ 0.5 วินาที
คุณสมบัติ : x (1 +([Flame Ground Enchance Lv] x 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 8 วินาที
คูลดาวน์ : 25 วินาที
SP : 42.0 + (Lv – 1) x 10.8
Flame Ground
[Magic] - [Fire]
Circle 1

ระเบิดพลังเวทย์ไฟทำความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่โดยรอบตัวเรา หากศัตรูติดสถานะ Burn สามารถใช้สกิล Flare ได้


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 123 + 8.6 × ([Skill Level] – 1) ต่อ 0.5 วินาที
คุณสมบัติ : x (1 +([Fire Pillar Enchance Lv] x 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 10 วินาที
คูลดาวน์ : 30 วินาที
SP : 36.0 + (Lv – 1) x 7.8
Fire Pillar
[Magic] - [Fire]
Circle 2

เสกเสาเพลิงขึ้นสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่สัมผัสกับเสาเพลิงอย่างต่อเนื่องและทำให้ศัตรูหยุดนิ่ง หากศัตรูติดสถานะ Burn สามารถใช้สกิล Flare ได้


อัพเกรดสูงสุด : 5
โจมตี % : 169 + 20.3 × ([Skill Level] – 1) ต่อ 0.3 วินาที
คุณสมบัติ : x (1 +([Hell Breath Enchance Lv] x 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 10 วินาที
ความต้องการ : 1 Pyrite
คูลดาวน์ : 50 วินาที
SP : 27 + [Skill Level] × 2 ต่อ 0.5 วินาที
Hell Breath
[Magic] - [Fire]
Circle 3

โจมตีอย่างต่อเนื่องใส่ศัตรูด้วยควันไฟ ศัตรูจะได้รับความเสียหายเพิ่มเติมจากธาตุไฟชั่วขณะ ในขณะที่คุณโจมตีด้วยสกิล Hellbreath จะได้รับการป้องกันจากการโจมตีระยะประชิด

Attributes – คุณสมบัติ

Weapon Swap
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มช่องเปลี่ยนอาวุธ

Staff Mastery: Fire
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 3

* เพิ่ม Fire Property magic attack 5% ต่อแอททริบิ้ว เมื่อใส่ [Staff]

Enchant Fire: Decreased Fire Property Resistance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ลดป้องกันธาตุไฟศัตรูบริเวณใกล้เคียง  10 ต่อหน่วย เป็นเวลา 5 วินาทีเมื่อใช้ [Enchant Fire] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Fireball: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Fireball] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Fireball: Burn Debuff
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่โดน [Fireball] มีโอกาส 10% ต่อหน่วย ที่จะได้รับความเสียหาย [Burn]  5 วินาที
* [Burn] ความเสียหายขึ้นอยู่กับ INT ของตัวละคร
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Fire Wall: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Fire Wall] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Fire Wall: Increased Fire Property Buff
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มการโจมตีธาตุไฟ 5 ต่อหน่วย เป็นเวลา 5 วินาทีเมื่อพวกเขาเข้า [Fire Wall] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Flame Ground: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Flame Ground] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Flare: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Flare] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Flare: Additional Damage
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 10

* เพิ่มดาเมจ [Flare]  10 ต่อหน่วย เมื่อโจมตีใส่ศัตรูใส่เกราะ [Cloth] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Fire Pillar: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Fire Pillar] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Hell Breath: Enhance
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Hell Breath] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Hell Breath: Knockback
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 3

* ศัตรูที่โดน [Hell Breath] มีโอกาส 10% ต่อหน่วย ที่จะโดนผลัก
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Fireball: Residual Heat
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มระยะเวลาของ [Fireball] ให้อยู่นานขึ้น 1 วินาทีต่อแอททริบิ้ว
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Fire Wall: Knockback
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* ศัตรูที่โดนความเสียหายจาก [Fire Wall] จะกระเด็นออกเล็กน้อย

Flame Ground: Diffusion
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่โดนอยู่ใน [Frame Ground] จะอยู่ในสถานะ Heat และสามารถใช้สกิล Flare ได้
* ความต้านทานธาตุไฟของศัตรูที่อยู่ในสถานะ Heat ลดลง 50%
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

By | 2018-04-05T08:25:49+00:00 March 20th, 2018|