Bokor

Bokor
RANK 3

รูปแบบ : โจมตี , อัญเชิญ
ระดับ : ยาก

Bokors หมอผีผู้ใช้มนต์ดำ สามารถเรียกซอมบี้มาช่วยต่อสู้ได้ และยังมีสกิลสายมนต์ดำอย่างการสาปและแทงตุ๊กตาวูดู เพื่อทำเดเมจเป้าหมายที่ถูกสาปทั้งหมดได้ โดยส่วนใหญ่จะแยกสายการเล่นทั้งสองออกคนละแนวเลย คือสายซอมบี้และสายจิ้มหุ่น เพราะแต้มสกิลที่จำกัด ไม่สามารถอัพสกิลทั้งคู่ได้หมดนั่นเอง

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
ป้องกันเวทย์ : – 3 + ([Skill Level] × 0.5)
เวทย์จะคงอยู่ : [Skill Level] × 1 + 14 วินาที
คูลดาวน์ : 9 วินาที
SP : 36 + (Lv-1) x 10.6
ใช้บนสัตว์ : ได้
Hexing
Circle 1

สาปศัตรูเพื่อลดการป้องกันเวทย์และการฟื้นฟู


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 3
โจมตี % : 299 + ([ Level] – 1) × 16.5
คุณสมบัติ : × (1 + ([Effigy Enhance Lv] × 0.5%))
โบนัสการโจมตีครั้งที่ 3 : 1.60 +([Skill Level]-1)× 0.07 ถึง 2.3 + ([Skill Level]-1)x 0.09
คูลดาวน์ : 4 วินาที
SP : 20.4+ (Lv-1) x 5.4
ใช้บนสัตว์ : ได้
Effigy
[Magic] - [Darkness]
Circle 1

สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่ถูกสาปจากระยะไกล จะสร้างความเสียหายสูงขึ้นเมื่อเป็นการโจมครั้งที่ 3ครั้ง จากใช้งานต่อเนื่อง


อัพเกรดสูงสุด : 1
ความต้องการ : Summoned Zombie
คูลดาวน์ : 0 วินาที
SP : 32.4
ใช้บนสัตว์ : ได้
Tet Mamak La
Circle 1

ล่อผีดิบโดยการใช้กะโหลกศีรษะของลิง เพื่อไปโจมตีศัตรูในช่วงเวลาหนึ่ง


อัพเกรดสูงสุด : 15
เวทย์จะคงอยู่ : 5 + [Skill Level] × 5 วินาที
จำนวนซอมบี้สูงสุด : 8
คูลดาวน์ : 54 วินาที
SP : 38.4 + (Lv-1) x 10
ใช้บนสัตว์ : ได้
Zombify
Circle 1

สร้างพื้นเวทมนตร์ทำให้ศัตรูที่ตายแล้วเป็นผีดิบ โดยสเตตัสของผีดิบที่เพิ่มขึ้นจะได้รับต่อเมื่อศัตรูตายแล้ว และในส่วน HP และ STR จะเพิ่มขึ้นตาม INT และ SPR ของผู้เล่น


อัพเกรดสูงสุด : 10
ระยะเวลาอมตะ : 10 + [Skill Level] คูลดาวน์ : 67 วินาที
SP : 36 + (Lv-1) x 10.8
ใช้บนสัตว์ : ได้
Mackangdal
Circle 2

ปายันต์ให้กับสมาชิกเพื่อยับยั้งความเสียหายชั่วคราว โดยสมาชิกจะไม่โดนค่าความเสียหายเมื่อยังได้รับผลของยันต์ แต่จะได้รับความเสียหายที่สะสมไว้ทันทีเมื่อระยะเวลาของสกิลสิ้นสุดลง


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 171 + ([ Level] – 1) × 12
คุณสมบัติ : × (1 + ([Bwa Kayiman Enhance Lv] × 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่สูงสุด : 10 วินาที
คูลดาวน์ : 10 วินาที
SP : 37.2+ (Lv-1) x 11
ใช้บนสัตว์ : ได้
Bwa Kayiman
[Physical] - [Strike]
Circle 2

สั่งผีดิบที่ถูกเรียกให้มาร่วมขบวน ผีดิบจะสร้างความเสียหายเพียงเล็กน้อยต่อสิ่งต่างๆที่เคลื่อนผ่าน โดยสเตตัส STR ของผีดิบ มีผลต่อความเสียหาย


อัพเกรดสูงสุด : 10
เพิ่ม HP สูงสุด : 298.6 + (([Character HP] × (0.005 × [Skill Level])))
ความเร็วในการเคลื่อนที่ : 3 + [Skill Level] × 1
เวทย์จะคงอยู่ : 60 + [Skill Level] × 10
ระยะเวลา Glyph : 15 วินาที
คูลดาวน์ : 51 วินาที
SP : 39.6 + (Lv-1) x 11.2
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Samediveve
Circle 2

เสกสัญลักษณ์ของ Baron Samedi  the loa of death ลงบนพื้น เพิ่มค่า HP สูงสุดและ movement speed ของคุณกับ zombieที่อยู่ใกล้เคียงกับสัญลักษณ์ มีผลกับคุณเพียงครึ่งเดียว


อัพเกรดสูงสุด : 5
Zombie Damage % : skillLevel × 10
เพิ่ม STR : [Skill Level] × 5
AoE Attack Ratio : 1 + [Skill Level] × 0.5
เวทย์จะคงอยู่ : 60 + [Skill Level] × 10 วินาที
ระยะเวลา Glyph : 15 วินาที
คูลดาวน์ : 51 วินาที
SP : 39.6 + (Lv-1) x 11.2
ใช้บนสัตว์ :ไม่ได้
Ogouveve
Circle 3

วางสัญลักษณ์ Ogoun Feray ลงบนพื้น the loa of power จะเพิ่มค่า STR และ AoE attack ratio ของ zombies ที่อยู่ใกล้กับสัญลักษณ์


อัพเกรดสูงสุด : 5
โจมตี % : 566+ ([ Level] – 1) × 67.9
คุณสมบัติ : × (1 + ([Damballa Enhance Lv] × 0.5%))
จำนวนเป้าหมายสูงสุด : [Skill Level] × 3
คูลดาวน์ : 10 วินาที
SP : 42 + (Lv-1) x 11.6
ใช้บนสัตว์ : ได้
Damballa
[Magic]
Circle 3

ระเบิด ผีดิบ ในเป้าหมายที่กำหนดทำความเสียหายกับศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง


คูลดาวน์ : 1 วินาที
ใช้บนสัตว์ : ได้
Summon: Force Attack
Circle 1

สั่งให้ Summon โจมตีเป้าหมาย


คูลดาวน์ : 1 วินาที
ใช้บนสัตว์ : ได้
Summon: Cancel Attack
Circle 1

ยกเลิก Summon โจมตีเป้าหมาย


คูลดาวน์ : 1 วินาที
ใช้บนสัตว์ : ได้
Summon: Release
Circle 1

เก็บ Summon

Attributes – คุณสมบัติ

Effigy: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Effigy] 0.5% ต่อหน่วย

Mackangdal: Decreased Cumulative Damage
Lv3 Mackangdel
สามารถเรียนได้ : 100

* ลดการสะสมความเสียหายตากสกิล [Mackangdal] ลง 2 ต่อหน่วย

Bwa Kayiman: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Bwa Kayiman] 0.5% ต่อหน่วย

Damballa: Enhance
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Damballa] 0.5% ต่อหน่วย

Zombify: Large Zombie
Lv2 Zombify
สามารถเรียนได้ : 50

* เพิ่มโอกาสในการสร้าง ผีดิบ ขนาดใหญ่ เมื่อใช้สกิล zombify ใส่ศัตรูที่มีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้น 1% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

Zombify: Large Zombie
Lv3 Zombify
สามารถเรียนได้ : 50

* เพิ่มโอกาสสร้าง Wheelchair Zombie ขึ้นอีก 1% ต่อหน่วย เมื่อสร้าง ผีดิบ
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

Effigy: Blind
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วย [Effigy] มีโอกาส 5% ต่อหน่วยที่จะติดสถานะ [Blind] เป็นเวลา 5 วินาที
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Ogouveve: Decreased Strength
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 5

* ลดค่า STR ศัตรู ที่อยู่ในระยะสกิล [Ogouveve] ลง 2 ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

Damballa: Chance of Zombification
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มโอกาสการเกิดใหม่ของ ผีดิบ จากสกิล [Damballa] ขึ้น 2% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

Bwa Kayiman: Zombie Defense
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มการป้องกันกายภาพของ ผีดิบ ขึ้น 2% ต่อหน่วยเมื่อใช้สกิล [Bwa Kayiman]………
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Hexing: Dark
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 3

* ศัตรูที่ถูกผลของสกิล [Hexing] จะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% ต่อหน่วย จากการโจมตี Dark property
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Samediveve: Increased Range
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มระยะการแสดงผลของสกิล [Samediveve] ขึ้น 110
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Ogouveve: Increased Range
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มระยะการแสดงผลของสกิล [Ogouveve] ขึ้น 110
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Damballa: Remove Knockdown
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* สกิล [Damballa] ไม่ทำให้ศัตรูล้มลง
* ผลของ Attribute จะใช้งานได้เมื่อเปิด On ในหน้าต่าง Attribute
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

By | 2018-03-20T16:11:11+00:00 March 20th, 2018|