Hunter

Hunter
RANK 3

รูปแบบ : สนับสนุน , ควบคุม
ระดับ : ยาก

Hunter อาชีพนี้จะต้องมีสัตว์เลี้ยงใช้งานอยู่ด้วย เน้นการโจมตีตัวต่อตัวเป็นหลัก โดยสกิลส่วนใหญ่จะเป็นการใช้สัตว์เลี้ยงจับล็อคเป้าหมายและทำเดเมจแบบ dot ซึ่งข้อเสียคือ จะใช้ไม่ได้ผลกับเป้าหมายที่ไม่สามารถยึดจับได้ เช่น บอส เป็นต้น ดังนั้นอาชีพนี้จะมีจุดเด่นในการ PvP ซะมากกว่า

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % ต่อ 0.5 วินาที : 211 + ([ Level] – 1) × 11.6
คุณสมบัติ : × (1 + ([Coursing Enhance Lv] × 0.5%))
ลดค่าป้องกันกายภาพ % : 5 + [Skill Level] × 0.5
เพิ่มโอกาสการติด Critical : 40%
เวทย์จะคงอยู่ : 5.5 วินาที
คูลดาวน์ : 9 วินาที
SP : 40 + (Lv-1) x 4.44
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Coursing
[Physical]
Circle 1

สั่งสัตว์เลี้ยงให้เข้าไปกัดศัตรูและตรึงมันไว้กับที่ ทำดาเมจอย่างต่อเนื่องและลดพลังป้องกันกายภาพ การโจมตีใส่ศัตรูที่ถูกตรึงจะเพิ่มโอกาสติดคริติคอล หากใช้กับศัตรูประเภทมนุษย์ ระยะเวลาในการตรึงจะลดลงเหลือครึ่งเดียว


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % ต่อ 0.5 วินาที: 165 + ([ Level] – 1) × 9.1
คุณสมบัติ : × (1 + ([Snatching Enhance Lv] × 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 5 วินาที
คูลดาวน์ : 15 วินาที
SP : 41.6 + (Lv-1) x 4.56
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Snatching
[Physical]
Circle 1

สั่งสัตว์เลี้ยงกัดศัตรูที่บินได้ลงมาอยู่กับพื้นทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก [Bleeding].


อัพเกรดสูงสุด : 5
เพิ่มค่าโจมตีสัตว์เลี้ยง : 25 + 5 × ([Skill Level] – 1)
เพิ่มค่าแม่นยำสัตว์เลี้ยง : 25 + 5 × ([Skill Level] – 1)
เพิ่ม Critical Rate สัตว์เลี้ยง : 25 + 5 × ([Skill Level] – 1)
เพิ่มความเร็วในการโจมตีสัตว์เลี้ยง : 0.3 × [Skill Level] เวทย์จะคงอยู่ : 60 + 10 × ([Skill Level] – 1)
คูลดาวน์ : 90 วินาที
SP : 48 + (Lv-1) x 5.04
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Praise
Circle 1

เพิ่มพลังโจมตี ความแม่นยำ อัตราการติดคริติคอล ความเร็วในการโจมตีให้กับสัตว์เลี้ยงชั่วคราว


อัพเกรดสูงสุด : 15
ลดการหลบหลีก : 10 + [Skill Level] × 6
ลดความแม่นยำ : 10 + [Skill Level] × 6
ระยะเวลาของ AI: 90 วินาที
คูลดาวน์ : 17 วินาที
SP : 44.8 + (Lv-1) x 4.8
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Pointing
Circle 1

สั่งสัตว์เลี้ยงตระเวนรอบเป้าหมาย ลดค่าการหลบหลีกและค่าความแม่นยำของเป้าหมาย


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี % x 5 : 126 + ([ Level] – 1) × 6.9
คุณสมบัติ : × (1 + ([Rush Dog Enhance Lv] × 0.5%))
คูลดาวน์ : 5 วินาที
SP : 35.2 + (Lv-1) x 4.2
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Rush Dog
[Physical]
Circle 1

สั่งให้สัตว์เลี้ยงพุ่งโจมตีศัตรู


อัพเกรดสูงสุด : 10
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 211 + ([ Level] – 1) × 14.8
คุณสมบัติ : × (1 + ([Retrieve Enhance Lv] × 0.5%))
ระยะเวลาเวทย์คงอยู่สูงสุด : 5 วินาที
คูลดาวน์ : 10 วินาที
SP : 46.4 + (Lv-1) x 4.92
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Retrieve
[Physical]
Circle 2

สั่งสัตว์เลี้ยงให้ลากศัตรูเข้าหาตัวเรา ศัตรูจะไม่สามารถทำการโจมตีได้ และได้รับความเสียหายต่อเนื่อง


อัพเกรดสูงสุด : 10
ค้นหาศัตรูที่ซ่อนอยู่ : Skill Level ครั้ง
ระยะเวลาของ AI : 90 วินาที
คูลดาวน์ : 9 วินาที
SP : 48 + (Lv-1) x 5.16
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Hounding
Circle 2

สั่งให้สัตว์เลี้ยงค้นหาศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่


อัพเกรดสูงสุด : 5
ระยะเวลาการข่มขู่[Fear] : 3 + [Skill Level] × 1 วินาที
ระยะเวลา AI : 10 นาที
คูลดาวน์ : 34 วินาที
SP : 51.2 + (Lv-1) x 5.64
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Growling
Circle 3

สั่งสัตว์ของเราให้ข่มขู่ศัตรูเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูเดินเข้าหาเรา ศัตรูจะติดสถานะ[Fear]

Attributes – คุณสมบัติ

Companion Mastery: Tenacity
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มระยะของรอบ Stamina ของสัตว์เลี้ยง (ทำให้สัตว์เลี้ยงต่อสู้ได้นานขึ้น)10 วินาทีต่อหน่วย

Companion First Aid
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 4

* เมื่อสัตว์เลี้ยงมีค่า HP เหลือ 50%, จะทำการ [First Aid] มีผลทำให้ฟื้นฟู HP เป็นเวลา 2 วินาที
* ระยะเวลาจะเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อหน่วย ตั้งแต่ Lv. 2 ขึ้นไป
* [First Aid] ไม่สามารถใช้ได้อีกหลังจากเปิดการใช้งานไปแล้ว 10 นาที

Pointing: Fear
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 3

* ศัตรูที่ได้รับผลของสกิล [Pointing] มีโอกาสเพิ่ม 5% ต่อหน่วย ที่จะติดสถานะ [Fear] เป็นเวลา 3 วินาที
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Retrieve: Decreased Defense
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 5

* ลดพลังป้องกันกายภาพศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิล [Retrieve] ขึ้น 2% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Snatching: Airborne Enemy Damage
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่บินได้ [Flying-type] ที่ถูกจับให้ตกลงบนพื้นด้วยสกิล [Snatching] จะได้รับความเสียหายเพิ่ม 20%ต่อหน่วย จากการโจมตีประเภท [Slash]  [Strike] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Praise: Movement Speed
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มความเร็วของสัตว์เลี้ยงเมื่อใช้สกิล [Praise] ขึ้น 1 ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Coursing: Mental Breakdown
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 3

* ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิล [Coursing] จะถูกลดพลังป้องกันเวทมนตร์ 2% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Rush Dog: Stun
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 4

* ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิล [Rush Dog] มีโอกาส 10% ต่อหน่วย ที่จะติดสถานะมึน [Stun] เป็นเวลา 6 วินาที
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Coursing: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Coursing] 0.5% ต่อหน่วย

Snatching: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Snatching] 0.5% ต่อหน่วย

Rush Dog: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Rush Dog] 0.5% ต่อหน่วย

Retrieve: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Retrieve] 0.5% ต่อหน่วย

Train: Ground Companion
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 30

* เพิ่มพลังโจมตีของสกิล [Coursing], [Snatching], [Retrieve] ขึ้น 1% ของพลังโจมตีสัตว์เลี้ยง

By | 2018-03-20T15:17:26+00:00 March 20th, 2018|