Lancer

Lancer
RANK 8

รูปแบบ : วางแผนโจมตี
ระดับ : ปกติ

Lancer เป็นอาชีพที่บังคับให้ใช้หอก 2 มือและขี่สัตว์ ทำให้ค่อนข้างเป็นสายเฉพาะทาง จุดเด่นอยู่ที่การ PvP สามารถทำลายวงเวทย์ของศัตรู ทำให้สายนักเวทย์ติดสถานะใช้สกิลไม่ได้ และยังมีสกิลผลักศัตรูให้ตกหลังสัตว์ได้ ทำให้ศัตรูกลับขึ้นขี่สัตว์ไม่ได้ระยะนึง ซึ่ง Lancer ยังมีจุดเด่นที่สกิลดีบัฟเพิ่มเดเมจการโจมตีศัตรู สามารถทำเดเมจได้รุนแรงมากๆด้วย

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 10
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 1168 + ([ Level] – 1) × 64.2
คุณสมบัติ : × (1 + ([Crush Enhance Lv] × 0.5%))
ลดความสามารถศัตรูลง : 10 วินาที
ความต้องการ : Two-handed Spear
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 38.9 + (Lv-1) x 7.4
ใช้บนสัตว์ : เท่านั้น
Crush
[Physical] - [Pierce]
Circle 1

แทงหอกใส่เป้าหมายด้านหน้า เป้าหมายจะถูกลดพลังโจมตีหรือป้องกันชั่วขณะ ถ้าเป้าหมายเป็นตัวซัมมอนจะถูกทำให้เคลื่อนที่


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % x2: 332 + ([ Level] – 1) × 18.3
คุณสมบัติ : × (1 + ([Joust Enhance Lv] × 0.5%))
ศัตรูมีความผิดปกติ : 10 + [Skill Level] × 1 วินาที
จำนวนเป้าหมายสูงสุด : 10
ความต้องการ : Two-handed Spear
คูลดาวน์ : 33 วินาที
SP : 41 + (Lv-1) x 11
ใช้บนสัตว์ : เท่านั้น
Joust
[Physical] - [Pierce]
Circle 1

ชาร์จหอกแทงใส่ศัตรูด้านหน้าและทำลายวงเวท เป้าหมายจะถูกลด INT และ SPR และถ้าเป้าหมายเป็นสาย cleric และ wizard จะไม่สามารถใช้สกิลและโจมตีปกติได้


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 987 + ([ Level] – 1) × 54.3
คุณสมบัติ : × (1 + ([Unhorsing Enhance Lv] × 0.5%))
ความต้องการ : Two-handed Spear
คูลดาวน์ : 24 วินาที
SP : 39.6 + (Lv-1) x 7.3
ใช้บนสัตว์ : เท่านั้น
Unhorsing
[Physical] - [Pierce]
Circle 1

จับหอกและฟาดใส่ศัตรูและทำให้เป้าหมายตกจากสัตว์ขี่


อัพเกรดสูงสุด : 10
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 1053 + ([ Level] – 1) × 57.+
คุณสมบัติ : × (1 + ([Quintain Enhance Lv] × 0.5%))
ความต้องการ : Two-handed Spear
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 35.3 + (Lv-1) x 8.2
ใช้บนสัตว์ : เท่านั้น
Quintain
[Physical] - [Pierce]
Circle 1

แทงหอกในระยะไกล เป้าหมายที่อยู่ในสถานะ crush จะได้รับความเสียหายเพิ่มเติม


อัพเกรดสูงสุด : 10
เพิ่ม Block Penetration : 300 + [Skill Level] × 50
ศัตรู Block ลดลง : 300
เวทย์จะคงอยู่ : 10 + [Skill Level] × 3 วินาที
คูลดาวน์ : 54 วินาที
SP : 33.8 + (Lv-1) x 5.9
ใช้บนสัตว์ : เท่านั้น
Initiate
Circle 1

เพิ่มพลังของคุณก่อนต่อสู้ เพิ่มโอกาสเจาะเกราะและทำให้ค่า block ของศัตรูลดลง


อัพเกรดสูงสุด : 10
ลดคูลดาวน์ครั้งที่สอง : [Skill Level] วินาที
เวทย์จะคงอยู่ : 2 วินาที
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 43.2 + (Lv-1) x 2.8
ใช้บนสัตว์ : ได้
Prevent
[Melee Buff]
Circle 2

ลบสถานะ Debuff ออกทั้งหมด


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 1841 + ([Skill Level] – 1) × 128
คุณสมบัติ : × (1 + ([Rhongomiant Enhance] × 0.5%))
ความต้องการ : Two-handed Spear
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 40.2 + (Lv-1) x 2.1
ใช้บนสัตว์ : เท่านั้น
Rhongomiant
[Physical] - [Pierce]
Circle 2

ชาร์ตและพุ่งไปข้างหน้า ระยะทางมากเท่าไร ความรุนแรงก็มากขึ้นเท่านั้น

Attributes – คุณสมบัติ

Use Two-handed Spears
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* ทำให้สามารถสวมใส่อาวุธประเภท[Two-handed Spear]หอกสองมือได้

Companion Riding
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* ทำให้ สามารถใช้สกิลขณะขึ้นขี่สัตว์เลี้ยงได้

Lancer: Knockdown Chance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 30

* การโจมตีปกติจะทำให้ลงศัตรูล้มลง ด้วยโอกาส 1% ต่อหน่วย

Crush: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศัตรูด้วย สกิล [Crush] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Crush: Gear Destroy
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* [Crush] ลดการโจมตีทางกายภาพและค่าป้องกันกายภาพของฝ่ายตรงข้าม 10% ต่อหน่วย
* เพิ่มการใช้ SP ขึ้น 10%

Joust: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศัตรูด้วย สกิล [Joust] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Unhorsing: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศัตรูด้วย สกิล [Unhorsing] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Quintain: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศัตรูด้วย สกิล [Quintain] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Rhongomiant : Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศัตรูด้วย สกิล [Rhongomiant] 0.5% ต่อหน่วย
* เพิ่มความเสียหาย 10% ให้กับสกิลเมื่อเรียนแอททริบิ้วขั้นสูงสุด

Rhongomiant : Stun
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 5

* เมื่อใช้สกิล [Rhongomiant] ศัตรูมีโอกาสติดสถานะมึนงง [Stun] 10% ต่อ แอททริบิ้ว เป็นเวลา 3 วินาที
* เพิ่มการใช้ SP ขึ้น 20%

Quintain: Sure Victory
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* โจมตี 3 ฮิตเมื่อศัตรูติด Debuff ของสกิล [Crush] * เพิ่มการใช้ SP ขึ้น 30%

By | 2018-04-04T13:44:36+00:00 March 20th, 2018|