Monk

Monk
RANK 5

รูปแบบ : โจมตี
ระดับ : ปกติ

Monks พระสายต่อยที่มีระยะสกิลสั้นมาก แต่สกิล Double Punch เป็นหนึ่งในไม่กี่สกิลที่ไม่มีคูลดาว ทำให้สามารถใช้สกิลต่อยได้รัวไม่ต้องหยุด (กดยาฟื้นฟู Sta ได้ทันตลอด) ทำเดเมจได้ต่อเนื่องมากๆ แล้วยังมีสกิลเดเมจรุนแรงอีกมากมาย และที่สำคัญคือสกิล Energy Blast (c2) หรือที่เรียกว่าพลังคลื่นเต่า สามารถทำเดเมจมอนหมู่ได้ดีมากๆด้วย

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
สะท้อนความเสียหายกายภาพ % : 50 + [Skill Level] × 10
ระยะเวลาสูงสุด : 4 + [Skill Level] วินาที
คูลดาวน์ : 100 วินาที
SP : 42 + (Lv-1) x 10
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Iron Skin
[Physical] - [Strike]
Circle 1

เปลี่ยนร่างกายตัวเองให้แข็งแกร่งดั่งเหล็กไหล ป้องกันการโจมตีจากศัตรูสะท้อนการโจมตีของศัตรูและผลักให้กระเด็นออกไป


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี %x2 : 129 + ([ Level] – 1) × 7.1
คุณสมบัติ : × (1 + ([Double Punch Enhance Lv] × 0.5%))
คูลดาวน์ : 0 วินาที
SP : 16 + (Lv-1) x 4
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Double Punch
[Physical] - [Strike]
Circle 1

ใช้หมัดที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ต่อยศัตรูด้วยความเร็วสูงโจมตีติดต่อกัน ศัตรูที่ถูกโจมตีจะได้รับความเสียหายประเภท Strike แรงขึ้นชั่วขณะหนึ่ง


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี : 347 + ([ Level] – 1) × 19.1
คุณสมบัติ : × (1 + ([Palm Strike Enhance Lv] × 0.5%))
AoE Attack Ratio : +6
คูลดาวน์ : 15 วินาที
SP : 36 + (Lv-1) x 9
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Palm Strike
[Physical] - [Strike]
Circle 1

ใช้ปลายนิ้วโจมตีศัตรูให้บาดเจ็บจากภายใน สร้างความเสียหายเพิ่มเติมตามค่าพลังป้องกันของศัตรู (แต่จะไม่มากเกินกว่าพลังโจมตีสูงสุดของตัวเรา)


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี : 490 + ([ Level] – 1) × 27
คุณสมบัติ : × (1 + ([Hand Knife Enhance Lv] × 0.5%))
AoE Attack Ratio : +2
คูลดาวน์ : 15 วินาที
SP : 33.6 + (Lv-1) x 8.4
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Hand Knife
[Physical] - [Strike]
Circle 1

โจมตีศัตรูด้วยฝ่ามืออย่างรุนแรง สร้างความเสียหายเพิ่มเติมตามค่า SPR ของศัตรู (แต่จะไม่มากเกินกว่าพลังโจมตีสูงสุดของตัวเรา)


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % ต่อฮิต : 165 + ([ Level] – 1) × 11.6
คุณสมบัติ : × (1 + ([Energy Blast Enhance Lv] × 0.5%))
ใช้ SP ต่อวินาที : 35 + [Skill Level] × 1
คูลดาวน์ : 45 วินาที
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Energy Blast
[Physical] - [Holy]
Circle 2

รวบรวมพลังและปลดปล่อยไปด้านหน้าเป็นเส้นตรง ทำความเสียหายและผลักศัตรูทั้งหมดถอยหลัง


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 716 + ([ Level] – 1) × 50.1
คุณสมบัติ : × (1 + ([One Inch Punch Enhance Lv] × 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 5 + [Skill Level] × 1 วินาที
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 38.4 + (Lv-1) x 9.4
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
One Inch Punch
[Physical] - [Strike]
Circle 2

กางกำปั้นใส่ศัตรูในระยะใกล้ ทำความเสียหายภายในของศัตรูได้รับบาดเจ็บ ศัตรูที่ถูกโจมตีจะเสียค่า HP และ SP อย่างต่อเนื่อง


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 1084 + ([ Level] – 1) × 73.4
คุณสมบัติ : × (1 + ([God Finger Flick Enhance Lv] × 0.5%))
ใช้ Silver : 100
คูลดาวน์ : 25 วินาที
SP : 42 + (Lv-1) x 11
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
God Finger Flick
[Physical] - [Strike]
Circle 2

ใช้พลังดัชนีดีดเหรียญเงินโจมตีศัตรู ศัตรูจะได้รับความเสียหายประเภท Strike แรงขึ้นชั่วขณะหนึ่ง


อัพเกรดสูงสุด : 5
ระยะเวลาสูงสุด : 5 วินาที
คูลดาวน์ : 25 วินาที
SP : 48 + (Lv-1) x 12
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Golden Bell Shield
Circle 3

เข้าสู่สถานะอมตะที่จะป้องกันการโจมตีได้ทุกชนิดเป็นระยะเวลาสั้น ๆ

Attributes – คุณสมบัติ

Double Punch: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Double Punch] 0.5% ต่อหน่วย

Palm Strike: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Palm Strike] 0.5% ต่อหน่วย

Hand Knife: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Hand Knife] 0.5% ต่อหน่วย

One Inch Punch: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Inch Punch] 0.5% ต่อหน่วย

Energy Blast: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Energy Blast] 0.5% ต่อหน่วย

God Finger Flick: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [God Finger] 0.5% ต่อหน่วย

Iron Skin: Additional Reflect Damage
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มอัตราการสะท้อนของสกิล [Iron Skin] ขึ้น 5% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Palm Strike: Bleeding
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิล [Palm Strike] จะติดสถานะ [Bleeding] เป็นเวลา 8 วินาที
* เพิ่มระยะเวลาแสดงผลของสถานะ [Bleeding] ขึ้น 1 วินาทีต่อหน่วย
* ความเสียหายจากสถานะเลือดออก [Bleeding] ขึ้นอยู่กับค่าพลังโจมตีกายยภาพ physical attack ของตัวละคร
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Hand Knife: Armor Break
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิล [Hand Knife] มีโอกาส 40% ที่จะติดสถานะ [Armor Break] เป็นเวลา 3 วินาที
* เพิ่มโอกาสขึ้น 10% ต่อหน่วย ที่Attribute Lv2 ขึ้นไป
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 50%

One Inch Punch: Silence
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิล [One Inch Punch] จะติดสถานะ [Silence] เป็นเวลา 5 วินาที
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

Golden Bell Shield: Pain Barrier
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* ได้รับ Buff Pain Barrier เป็นเวลา 5 วินาที หลังจาก Effect ของ [Golden Bell Shield] หมดลง
* เพิ่มคูลดาวน์สกิล 10 วินาที
* ไม่สามารถใช้งานให้เพื่อนได้
* สามารถเคลื่อนที่ได้ขณะมี Buff Pain Barrier

Energy Blast: Remove Knockdown
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* สกิล [Energy Blast] จะไม่ส่งผลให้ศัตรูล้มลง
* ผลของ Attribute จะใช้งานได้เมื่อเปิด On ในหน้าต่าง Attribute

Palm Strike: Remove Knockdown
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* สกิล [Palm Strike] จะไม่ส่งผลให้ศัตรูล้มลง
* ผลของ Attribute จะใช้งานได้เมื่อเปิด On ในหน้าต่าง Attribute
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Hand Knife: Remove Knockdown
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* สกิล [Hand Knife] จะไม่ส่งผลให้ศัตรูล้มลง
* ผลของ Attribute จะใช้งานได้เมื่อเปิด On ในหน้าต่าง Attribute
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Double Punch: Decreased SP
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* ลดอัตราการใช้ SP 30%

Monk: Strike Duration
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มระยะเวลาการได้รับความเสียหายจากการโจมตีประเภท strike ของ Monk Debuff ขึ้น 5 วินาที
* Debuffs ที่ได้รับผล : Double Punch, God Finger Flick

By | 2018-03-20T16:21:07+00:00 March 20th, 2018|