Musketeer

Musketeer
RANK 7

รูปแบบ : โจมตี
ระดับ : ปกติ

Musketeers เป็นอาชีพที่ต้องใช้ปืน Rifle กับสกิลทั้งหมด ดังนั้นถือว่าค่อนข้างจะเป็นสายเฉพาะทางสายนึง สกิลคลาสนี้แทบทุกสกิลทำเดเมจได้รุนแรงมาก แต่สกิลส่วนใหญ่จะเน้นที่เป้าหมายเดี่ยวเป็นหลัก

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % x11 : 214 + ([ Level] – 1) × 11.7
คุณสมบัติ : × (1 + ([Covering Fire Enhance Lv] × 0.5%))
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 15 วินาที
SP : 110 + (Lv-1) x 13.6
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Covering Fire
[Missile: Gun]
Circle 1

โจมตีศัตรูหลายตัวโดนการยิงไปในพื้นที่ที่กำหนด


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 1700 + ([ Level] – 1) × 93.5
คุณสมบัติ : × (1 + ([Headshot Enhance Lv] × 0.5%))
ศัตรูโดนลด INT & SPR : 5 × [Skill Level] ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 102 + (Lv-1) x 12.48
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Headshot
[Missile: Gun]
Circle 1

โจมตีไปที่หัวของเป้าหมายอย่างแม่นยำ พร้อมทั้งลด Int และ Spr ของเป้าหมายลงชั่วคราว  และทำให้เป้าหมายติดสถานะเลือดไหล เป็นเวลา 10 วินาที


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี % : 2833 + ([ Level] – 1) × 155.8
คุณสมบัติ : × (1 + ([Snipe Enhance Lv] × 0.5%))
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 25 วินาที
SP : 120 + (Lv-1) x 16
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Snipe
[Missile: Gun]
Circle 2

ทำการเล็งยิงเป้าหมายตัวเดียวขอบเขตระยะการยิงสามารถขยายออกได้มากกว่าปกติ  และ ถ้าเป้าหมายติดสถานะเลือดไหลอยู่จะทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี % x5 : 605 + ([ Level] – 1) × 33.3
คุณสมบัติ : × (1 + ([Penetration Shot Enhance Lv] × 0.5%))
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 19 วินาที
SP : 112 + (Lv-1) x 14.24
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Penetration Shot
[Missile: Gun]
Circle 1

ยิงปืนลงพื้นหลายครั้งเป็นเส้นตรง จากด้านหน้าที่ตัวละครยืนอยู่ ศัตรูที่ถูกโจมตีจะถูกผลักกลับไป


อัพเกรดสูงสุด : 10
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % x4 : 334 + ([ Level] – 1) × 23.4
คุณสมบัติ : × (1 + ([Volleyfire Enhance Lv] × 0.5%))
จำนวนเป้าหมาย : 8
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 182 + (Lv-1) x 15.2
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Volleyfire
[Missile: Gun]
Circle 2

ยิงซ้ำที่เป้าหมายหนึ่งตัว


อัพเกรดสูงสุด : 10
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 1205 + ([ Level] – 1) × 84.3
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 21 วินาที
SP : 170 + (Lv-1) x 14.88
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Birdfall
[Missile: Gun]
Circle 2

เล็งยิงเป้าหมายประเภทบิน เป้าหมายประเภทบินจะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น แต่การโจมตีจะลดลงเมื่อเทียบกับศัตรูประเภทพื้นดิน


อัพเกรดสูงสุด : 15
อัตราการชาร์ตสูงสุด : 4 – ([Skill Level] × 0.4) วินาที
เวทย์จะคงอยู่ : 30 วินาที
เมื่อชาร์ตสูงสุดจะเพิ่ม Critical Damage +50%
ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลงเหลือ 10
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 0 วินาที
SP : 111 + (Lv-1) x 12.3
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Sniper's Serenity
[Missile: Gun]
Circle 3

ชาร์ตสกิลเพื่อเพิ่มการโจมตี ยิ่งชาร์ตนานเท่าไรยิ่งเพิ่มมากขึ้น แต่เมื่อโดนโจมตี Buff จะโดนลด 1 วินาทีต่อการโจมตี และ Buff จะหายไปเมื่อเรายกเลิก และไม่สามารถชาร์ตได้ต่ำกว่า 0.4 วินาที


อัพเกรดสูงสุด : 15
ความแม่นยำ : +100
ไม่สนใจเกราะของศัตรู 15%
มีโอกาส 30% ที่จะโจมตีธรรมดาเป็น Critical ต่อเนื่อง 3 ครั้ง
เวทย์จะคงอยู่ : 10 + ([Skill Level] – 1) วินาที
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 35 วินาที
SP : 120 + (Lv-1) x 15.7
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Grooving Muzzle
[Melee Buff]
Circle 1

เมื่อใช้สกิลจะเพิ่มความแม่นยำ ละเว้นเกราะของศัตรู และมีโอกาสที่จะเปลี่ยนการโจมตีธรรมดาเป็นการโจมตี Critical ต่อเนื่องกัน 3 ครั้ง


อัพเกรดสูงสุด : 15
Reset Cooldown ของสกิลใน Circle 2 และ 3
ความต้องการ : Musket
คูลดาวน์ : 25 วินาที
SP : 370 + (Lv-1) x 41
ใช้บนสัตว์ : ไม่ได้
Prime and Load
[Melee Buff]
Circle 3

Reset Cooldown ของสกิลใน Circle 2 และ 3 หลังจากนั้นสกิลต่อไปในจะเพิ่ม Cooldown เข้าไป Covering Fire: +5 วินาที / Volleyfire: +5 วินาที / Penetration Shot: +5 วินาที / Headshot: +10 วินาที / Birdfall: +10 วินาที / Snipe: +10 วินาที แต่ไม่สามารถลดคูลดาวน์ของสกิล Prime and Load ได้

Attributes – คุณสมบัติ

Use Rifles
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* สามารถสวมใส่อาวุธปืน [Rifle] ได้

Gun: Accuracy
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มความแม่นยำ 5% ต่อหน่วย เมื่อโจมตีเป้าหมายด้วยอาวุธปืน

Rifle Mastery: Hunting
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 4

* มีโอกาส 0.25% ต่อหน่วย ที่จะฆ่ามอนเตอร์ขนาดเล็กทันทีเมื่อใช้อาวุธประเภทปืน [Rifle] * ไม่สามารถใช้งานได้หากศัตรมีระดับที่เลเวลที่สูงกว่าเลเวลของตัวละคร

Covering Fire: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายจากสกิล [Covering Fire] 0.5% ต่อหน่วย

Headshot: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายจากสกิล [Headshot] 0.5% ต่อหน่วย

Snipe: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายจากสกิล [Snipe] 0.5% ต่อหน่วย

Penetration Shot: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายจากสกิล [Penetration Shot] 0.5% ต่อหน่วย

Headshot: Stun
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 10

* เป้าหมายมีโอกาส 2.5% ต่อ หน่วย ที่จะติดสตัน 3 วินาทีเมื่อโดนสกิล [Headshot] * เพิ่มอัตราการใช้  SP  10%

Snipe: Stun
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 10

* เป้าหมายมีโอกาส 3.5% ต่อหน่วย ที่จะติดสตัน 3 วินาทีเมื่อโดนสกิล [Snipe] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Volleyfire: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มความเสียหายจากสกิล [Volleyfire] 0.5% ต่อหน่วย

Snipe: Ricochet Shooting
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* สร้างความเสียหายแก่ศัตรูโดยรอบ ที่อยู่ใกล้ ๆ เป้าหมายหลัก เมื่อใช้ [Snipe] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 50%   

Bayonet Thrust: Reduced Recovery
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 5

* ลด HP และ SP Recovery ของการใช้สกิลหรือการใช้ potions ของเป้าหมายเป็นเวลา 80 วินาที เมื่อถูกโจมตีโดย [Bayonet Thrust] * หลังจาก Lv.2 ระยะเวลาเพิ่มขึ้น 20 วินาทีต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP ขึ้น 10%   

Head Shot: Reload
Circle 2 Lv1 Headshot
สามารถเรียนได้ : 1

* โจมตีต่อเนื่อง2ครั้ง แต่ความเสียหายลดลง เมื่อใช้ [Head Shot] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Penetration Shot: Rapid Fire
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* ลดระยะเวลาในการใช้สกิล [Penetration Shot] * แอตทริบิวต์นี้จะไม่สามารถใช้ได้เมื่อ Kneeling Shot ใช้งานอยู่
* เพิ่มอัตราการใช้ SP ขึ้น 10%   

Penetration Shot: Kneeling Penetrate
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* [Penetration Shot] จะสามารถใช้งานได้ขณะที่ใช้สกิล [Kneeling Shot] ถูกใข้งานอยู่
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%    

Snipe: One Perfect Shot
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มความแม่นยำ 100% เมื่อใช้สกิล [Snipe] กับศัตรู
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 50%

Sniper's Serenity: Exploit Weakness
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* ขณะที่ [Sniper’s Serenity] ทำงาน จะไม่สนใจค่า Block ของศัตรูเมื่อใช้งานกับสกิลปืน
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 500%

Sniper's Serenity: Armor Break
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* ขณะที่ [Sniper’s Serenity] ทำงาน จะยิงทะลุเกราะของศัตรูเมื่อใช้งานกับสกิลปืน
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Penetration Shot: Wild Shot
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* ทำให้ [Penetration Shot] โจมตีเป็น 2 ฮิต
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 50%

Birdfall: Fire Master
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* ลบคุณสมบัติที่ลดความเสียหายการโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่บนพื้น
* ศัตรูจะไม่ติดสถานะ [Stun] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Musketeer: Safe Distance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* ตัวละครจะถอยหลัง หลังจากโจมตีด้วย Sub Weapon (C) จะมีผลทุกๆ 15 วินาที

Prime and Load: Rapid Reload
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 5

* ลดคูลดาวน์ของ [Prime and Load] 1 วินาที ต่อแอททริบิ้ว

By | 2018-03-20T18:47:15+00:00 March 20th, 2018|