Ranger

Ranger
RANK 2

รูปแบบ : โจมตี
ระดับ : ยาก

Ranger เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่เล่นเพื่อซัพพอตสกิลของคลาสในแร้งค์สูงๆ จากสกิล Steady Aim ที่จะเพิ่มพลังโจมตีเป็นหน่วย % จึงทำให้สกิลที่โจมตีรุนแรงอยู่แล้ว ได้รับผลเพิ่มขึ้นมาก สำหรับคนที่ไม่สนใจสกิลโจมตีของ c3 ก็สามารถเล่น c1-2 เพื่อเอาแค่ประโยชน์จากบัฟโจมตีได้เหมือนกัน

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง: 3
โจมตี % : (111 + 6.1 × (Lv-1)) x 5
คุณสมบัติ : x (1 +([Barrage Enchance Lv] x 0.5%))
ความต้องการ : Two-handed BowCrossbow ShieldCrossbow SubCrossbow DaggerCrossbow PistolCrossbow CannonOne hand bow One hand sword
คูลดาวน์ : 18 วินาที
SP : 20.4 + (Lv – 1) x 3.72
Barrage
[Missile: Bow]
Circle 1

ยิงธนู 5 ดอก ไปข้างหน้าในแนวโค้ง


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง: 2
โจมตี : 187 + 10.3 × (Lv-1)
คุณสมบัติ : x (1 +([High Anchoring Enchance Lv] x 0.5%))
AoE Attack Ratio : + 5 + [Skill Level] × 1
ความต้องการ : Two-handed BowCrossbow ShieldCrossbow SubCrossbow DaggerCrossbow PistolCrossbow CannonOne hand bow One hand sword
คูลดาวน์ : 15 วินาที
SP : 24.0 + (Lv – 1) x 4.2
High Anchoring
[Missile: Bow]
Circle 1

เล็งไปข้างหน้าแล้วยิงเจาะผ่านศัตรูด้วยลูกธนู


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง: 5
โจมตี % : 217 + 11.9 × (Lv-1)
คุณสมบัติ : x (1 +([Critical Shot Enchance Lv] x 0.5%))
เพิ่มโอกาส Critical : 62 %
ความต้องการ : Two-handed BowCrossbow ShieldCrossbow SubCrossbow DaggerCrossbow PistolCrossbow CannonOne hand bow One hand sword
คูลดาวน์ : 10 วินาที
SP : 18.0 + (Lv – 1) x 3.0
Critical Shot
[Missile: Bow]
Circle 1

ยิงธนูใส่ศัตรูจะมีโอกาสสูงที่จะติด Critical


อัพเกรดสูงสุด : 15
โจมตี % : 5 + [Skill Level] โจมตีเพิ่มเติม : Lv × 10
คุณสมบัติ : + [Steady Aim Enhance Lv] × 3
เวทย์จะคงอยู่ : 10 วินาที
คูลดาวน์ : 25 วินาที
SP : 24.0 + (Lv – 1) x 4.08
Steady Aim
Circle 1

เพิ่มคุณสมบัติการโจมตีแบบ Missile


อัพเกรดสูงสุด : 10
โจมตี % : 232 + 16.3 × (Lv-1)
คุณสมบัติ : x (1 +([Time Bomb Arrow Enchance Lv] x 0.5%))
เวทย์จะคงอยู่ : 2 วินาที
ความต้องการ : Two-handed BowCrossbow ShieldCrossbow SubCrossbow DaggerCrossbow PistolCrossbow CannonOne hand bow One hand sword
คูลดาวน์ : 10 วินาที
SP : 26.4 + (Lv – 1) x 4.44
Time Bomb Arrow
[Missile: Bow]
Circle 2

ยิงธนูออกไปพร้อมกับระเบิด เมื่อกดปุ่มระเบิด ระเบิดจะทำงานภายในระยะเวลาหนึ่ง จะมีความเสียหายของระเบิดเกิดขึ้น


อัพเกรดสูงสุด : 5
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 288 + 34.6 × (Lv-1)
คุณสมบัติ : x (1 +([Bounce Shot Enchance Lv] x 0.5%))
จำนวนเป้าหมาย : 1 + [Skill Level] × 1
ความต้องการ : Two-handed BowCrossbow ShieldCrossbow SubCrossbow DaggerCrossbow PistolCrossbow CannonOne hand bow One hand sword
คูลดาวน์ : 15 วินาที
SP : 27.6 + (Lv – 1) x 4.44
Bounce Shot
[Missile: Bow]
Circle 3

ยิงธนูออกไปใส่ศัตรู ธนูนั้นจะชิ่งใส่เป้าหมายใกล้เคียงด้วย


อัพเกรดสูงสุด : 5
จำนวนครั้ง : 2
โจมตี % : 133 + 15.9 × (Lv-1) x 6
คุณสมบัติ : x (1 +([Spiral Arrow Enchance Lv] x 0.5%))
ความต้องการ : Two-handed BowCrossbow ShieldCrossbow SubCrossbow DaggerCrossbow PistolCrossbow CannonOne hand bow One hand sword
คูลดาวน์ : 36 วินาที
SP : 27.6 + (Lv – 1) x 4.56
Spiral Arrow
[Missile: Bow]
Circle 3

ยิงธนูใส่เป้าหมายทำให้เกิดความเสียหายหลายครั้ง

Attributes – คุณสมบัติ

Weapon Swap
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มช่องเปลี่ยนอาวุธ

Barrage: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Barrage] 0.5% ต่อหน่วย

High Anchoring: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [High Anchoring] 0.5% ต่อหน่วย

Steady Aim: Enhance
Lv3 Steady Aim
สามารถเรียนได้ : 50

* ดาเมจเพิ่มเติม เมื่อใช้ [Steady Aim] 2 ต่อหน่วย

Critical Shot: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Critical Shot] 0.5% ต่อหน่วย

Time Bomb Arrow: Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Time Bomb Arrow] 0.5% ต่อหน่วย

Bounce Shot: Enhance
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Bounce Shot] 0.5% ต่อหน่วย

Spiral Arrow: Enhance
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล [Spiral Arrow] 0.5% ต่อหน่วย

Barrage: Knockback
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 3

* ศัตรูที่โดน [Barrage] จะมีโอกาส 10 % ที่จะโดนผลัก
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

High Anchoring: Critical Chance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่โดน [High Anchoring] มีค่าความต้านทาน Critical ลดลง 15 ต่อหน่วย เป็นเวลา 5 วินาที
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Bounce Shot: Slow
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 5

* ศัตรูที่โดน [Bounce Shot] จะมีโอกาส 3 % ที่จะโดน [Slow] * เพิ่มอัตราการใช้ SP 30%

Spiral Arrow: Critical
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 3

* เพิ่มโอกาส Critical ให้ [Spiral Arrow] 13 % ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 20%

By | 2018-03-20T15:07:44+00:00 March 20th, 2018|