Swordman

Swordman
RANK 1

รูปแบบ : โจมตี
ระดับ : ง่าย

Swordman ป็นคลาสที่มีบัฟการโจมตีเรื่องเดเมจและการสตันเป้าหมาย และยังมีบัฟ Pain Barrier ป้องกันการกระเด็นได้ ซึ่งเป็นบัฟที่สำคัญมากๆสำหรับสายที่ต้องสแปมเดเมจต่อเนื่อง (สกิลกันล้มเกมนี้มีน้อยมากๆ) แต่คลาสนี้จะมีสกิลโจมตีน้อยมากเช่นกัน

Skill – ความสามารถ


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง: 5
โจมตี : 139 +(Lv – 1) x 7.6
คุณสมบัติ : x (1 +([Thrust Enchance Lv] x 0.5%))
คูลดาวน์ : 10 วินาที
SP : 9.6 + (Lv – 1) x 2.4
ใช้บนสัตว์ : ได้
Thrust
[Physical] - [Pierce]
Circle1

ใช้อาวุธแทงไปที่ศัตรูด้วยการโจมตีที่รุนแรง


อัพเกรดสูงสุด : 15
จำนวนครั้ง: 3
โจมตี : 164 + (Lv – 1) × 9
คุณสมบัติ : x (1 +([Bash Enchance Lv] x 0.5%))
คูลดาวน์ : 6 วินาที
SP : 9.6 + (Lv – 1) x 2.8
ใช้บนสัตว์ : ได้
Bash
[Physical] - [Slash]
Circle1

สร้างความเสียหายกับศัตรูด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง


อัพเกรดสูงสุด : 15
เพิ่มพลังโจมตี :
10 + (Lv-1) × 2 + ((Lv/5) × (C.STR × 0.5) ^ 0.8)))
ลดพลังป้องกัน :
5 + (Lv-1) + ((Lv/5) × (C.STR × 0.3) ^ 0.5)))
คุณสมบัติ : x (1 + [Gung Ho Enhance Level] × 1%)
ระยะเวลา : 300 วินาที
คูลดาวน์ : 40 วินาที
SP : 8.4 + ((Lv-1) x 2.8)
ใช้บนสัตว์ : ได้
Gung Ho
Circle1

เพิ่มพลังโจมตีชั่วขณะแต่ต้องแลกมาด้วยพลังป้องกันที่ลดลง


อัพเกรดสูงสุด : 15
เพิ่มโบนัส : ([C.STR] × 0.1 + [C.DEX] × 0.2) × Lv
เพิ่มพลังโจมตี : 5 + (Lv-1) × 1.5 + โบนัส
คุณสมบัติ : × (1 + [Concentrate: Enhance Lv] × 1%)
จำนวนครั้ง : Lv x 2
ระยะเวลา : 45 วินาที
คูลดาวน์ : 20 วินาที
SP : 8.4 + (Lv-1) x 2.8
ใช้บนสัตว์ : ได้
Concentrate
Circle1

เพิ่มพลังโจมตี


อัพเกรดสูงสุด : 15
ระยะเวลา : 15 + (Lv-1) x 1 วินาที
คุณสมบัติ : + 5 วินาที
คูลดาวน์ : 39 วินาที
SP : 32.4 + (Lv-1) x 6.8
ใช้บนสัตว์ : ได้
Pain Barrier
Circle1

เพิ่มความต้านทาน Knockback(ผลัก),Knockdown(ล้ม) หรือ Staggered(เซ)ชั่วคราว. เพิ่มโอกาสความต้านทานสถานะผิดปกติอีกด้วย


อัพเกรดสูงสุด : 10
สถานะ มึน : (Lv x 6) วินาที
ลด MaxHP : 50 + (Lv × 5) + (C.HP × 0.01 × Lv)
ระยะเวลา : (30 + Lv x 3) วินาที
คูลดาวน์ : 120 วินาที
SP : 16.8 + (Lv-1) x 3.4
ใช้บนสัตว์ : ได้
Restrain
Circle2

เพิ่มโอกาสในการ Stun(สถานะมึน)เมื่อโจมตีใส่ศัตรูแต่ลด HP(เลือด)ของตัวละคร


อัพเกรดสูงสุด : 10
ไม่สนใจเกราะศัตรู : เล็ก กลาง (1 + (Lv-1) × 0.5)%
โจมตี : 335 + (Lv-1) × 23.4
คุณสมบัติ : × (1 + ([Pommel Beat Enhance Lv] × 0.5%))
คูลดาวน์ : 14 วินาที
SP : 15.6 + (Lv – 1) x 3.6
ใช้บนสัตว์ : ได้
Pommel Beat
[Physical] - [Strike]
Circle2

ใช้ด้ามดาบโจมตีที่ศัตรู หากศัตรูอยู่ในสถานะ Stun(สถานะมึน)จะโดนโจมตีแรงขึ้น และไม่สนค่าพลังป้องกันบางส่วนของศัตรูขนาดเล็กและขนาดกลางอีกด้วย


อัพเกรดสูงสุด : 5
จำนวนครั้ง: 3
โจมตี % : 206 + (Lv-1) × 24.7
คุณสมบัติ : × (1 + ([Double Slash Enhance Lv] × 0.5%))
AoE Attack Ratio + 2
คูลดาวน์ : 21 วินาที
SP : 18.0 + (Lv – 1) x 4.4
ใช้บนสัตว์ : ได้
Double Slash
[Physical] - [Slash]
Circle3

โจมตีด้วยการเฉือนศัตรู.ศัตรูที่ติดสถานะ Bleeding(เลือดไหล)จะได้รับการโจมตีแรงยิ่งขึ้น

Attributes – คุณสมบัติ

Cloth Mastery: Magic
Circle 1
ติดตัว

* สามารถใส่เกราะ [Cloth] ได้
* เมื่อใส่ 3 ชิ้น ลดความเสียหายเวทย์มนต์ 5%
* เมื่อใส่ 4 ชื่น ลดความเสียหายเวทย์มนต์ 10%

Leather Mastery: Dexterity
Circle 1
ติดตัว

* สามารถใส่เกราะ [Leather] ได้
* เมื่อใส่ 3 ชิ้น จะเพิ่มค่า Critical Rate และ Accuracy 30 หน่วย
* เมื่อใส่ 4 ชิ้น จะเพิ่มค่า Critical Rate และ Accuracy 50 หน่วย

Plate Mastery: Defense
Circle 1
ติดตัว

* สามารถใส่เกราะ [Plate] ได้
* เมื่อใส่ 3 ชิ้น ลดความเสียหายทางกายภาพ 5%
* เมื่อใส่ 4 ชิ้น ลดความเสียหายทางกายภาพ 10%

Provoke
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 10

* เพิ่มการยั่วยุเมื่อศัตรูโจมตี 0.5 % ต่อหน่วย

Weapon Swap
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มช่องเปลี่ยนอาวุธ

Bash: Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจให้สกิล Bash 0.5% ต่อหน่วย

Bash: Knockdown
Lv3 Bash
สามารถเรียนได้ : 1

* ศัตรูที่โดนโจมตีด้วย Bash จะล้มลง

Thrust Enhance
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจเมื่อใช้ [Thrust] 0.5% ต่อหน่วย

Gung Ho Enhance
Lv3 Gung Ho
สามารถเรียนได้ : 50

* เพิ่มช่วยการโจมตีกายภาพ และ ลดการป้องปันกายภาพ เมื่อใช้ [Gung Ho] 1% ต่อหน่วย

Concentrate Enhance
Lv3 Concentrate
สามารถเรียนได้ : 50

* เพิ่มความเสียหายเพิ่มเติม เมื่อใช้ [Concentrate] 1% ต่อหน่วย

Pommel Beat Enhance
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจ เมื่อใช้ [Pommel Beat] 0.5% ต่อหน่วย

Double Slash Enhance
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 100

* เพิ่มดาเมจ เมื่อใช้ [Double Slash] 0.5% ต่อหน่วย

Bash: Splash
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 3

* เพิ่ม AoE attack ratio เมื่อใช้ [Bash] 1 ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Thrust: Continuous Attack
Circle 1
สามารถเรียนได้ : 5

* เปิดการใช้งานการโจมตีต่อเนื่องเมื่อใช้สกิล [Thrust] โอกาสเพิ่มขึ้น 1% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Double Slash: Critical
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 5

* เพิ่มโอกาส Critical เมื่อใช้ [Double Slash] 7% ต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Thrust: Bleeding
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 1

* เมื่อโจมตีศัตรูติดสถานะมึนงง[Stun]ด้วยสกิล [Thrust] จะทำให้ศัตรูได้รับผล [Bleeding] เป็นเวลา5วินาที
* ความแรงของ [Bleeding] ขึ้นอยู่กับค่า STR ของผู้ใช้
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Restrain: Slow
Circle 2
สามารถเรียนได้ : 4

* ศัตรูที่ได้รับผล Stun จากสกิล [Restrain] จะได้รับผล Slow ต่อเนื่องเมื่อผลของ Stunจบลง
* เพิ่มระยะเวลาการ Slow 3 วินาทีต่อหน่วย
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

Pain Barrier: Duration
Circle 3
สามารถเรียนได้ : 1

* เพิ่มเวลา [Pain Barrier] 5 วินาที
* เพิ่มอัตราการใช้ SP 10%

By | 2018-03-20T09:58:47+00:00 March 20th, 2018|